Chính sách bảo hành
– Nơi thực hiện đổi trả: Các chi nhánh của Surface Care trên toàn quốc.
I. BẢO HÀNH VỚI SẢN PHẨM SURFACE MỚI:
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
|
|
Tháng 1 | Tháng 2 – 12 |
– 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng…). Khách hàng trả máy và được hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn.
|
Gửi máy bảo hành 1 đổi 1 theo quy định của Microsoft. Hoặc: VD: Ở tháng thứ nhất, nếu khách hàng trả sản phẩm sẽ được hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% thì sang tháng thứ 2 nếu khách hàng trả máy sẽ thu phí thêm 5% nên mức hoàn tiền sẽ còn 75% giá trị sản phẩm trên hoá đơn, tháng thứ 3 mức hoàn tiền sẽ trừ thêm 5% thành 70%…. |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
|
|
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Surface Care hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
II. BẢO HÀNH VỚI SẢN PHẨM SURFACE LIKE NEW:
NHÓM SẢN PHẨM | CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH |
Microsoft Surface Pro, Surface Laptop, Surface Go, Surface Book
|
|
Phụ kiện Surface (Bút, Chuột Surface, Bàn phím Surface…..) |
|
Phụ kiện Cường lực, Skin, Chuột tặng, Túi chống sốc
|
|
– Quy trình bảo hành:
Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi, Quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi đến Surface Care gần nhất để được hỗ trợ. Hotline: 0855.994.666 để được hỗ trợ.