Chính sách bảo hành

Surface Care rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại SURFACE CARE cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

chính sách bảo hành

Hotline khiếu nại về sản phẩm dịch vụ: 0855.994.666

Hotline tiếp nhận bảo hành: 0944.636.000

I. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Điều kiện tiếp nhận đổi trả sản phẩm:

Nếu sản phẩm quý khách không đủ những điều kiện trên, Surface Care có quyền từ chối đổi mới hoặc nhập lại.

Lưu ý:

Trong trường hợp khách mua Surface mới, trong thời gian bao test máy bị lỗi nếu máy đã bị trầy xước, Surface Care sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.

Ngoài thời gian đổi mới như trên, vấn đề nhập lại máy giá sẽ theo thõa thuận giữa cửa hàng và khách hàng.

II – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SURFACE CŨ

Nội dung thay đổi: Từ 10/7/2019 khách hàng mua Surface cũ sẽ được áp dụng chính sách Số 1 tại Surface Care:

Trường hợp 1: Khác nâng cấp bảo hành iCare Pro, iCareS.

Thời gian Bảo hành sẽ tính lại từ đầu nếu lỗi.

Mốc thời gian bắt đầu tính lại bảo hành tính từ ngày trả máy bảo hành.

Trường hợp 2: Khách bảo hành gói iCare.

Thời gian bảo hành nếu máy lỗi = Thời gian bảo hành còn lại + 1 tháng + số ngày giữ bảo hành.

Ví dụ: Với khách mua bảo hành iCareS: Hợp đồng bảo hiểm Rơi Vỡ Vào Nước chỉ áp dụng trong 12 tháng kể từ ngày mua máy, không áp dụng chính sách bảo hành tính lại bảo hành cho các trường hợp RƠI VỠ VÀO NƯỚC.

Trường hợp khách mua bảo hành IcareS mà bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất thì quý khách vẫn được tính lại bảo hành theo chính sách của gói bảo hành iCare Pro.

Pin: Pin được bảo hành theo thời gian mua máy ban đầu, 6 tháng với iCare, 12 tháng với iCare Pro/ iCare S. Pin sẽ không được áp dụng tính lại bảo hành từ đầu nếu máy lỗi.

Phím bấm vật lý ( âm lượng, phím nguồn): Trường hợp máy bị lỗi phím bấm vật lý, vì lỗi rất nhẹ , xử lý nhanh trong vòng 30 phút nên sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành lại từ đầu nếu máy lỗi phím bấm vật lý.

BẢO HÀNH ICARE PRO

SẢN PHẨM ÁP DỤNG: Surface cũ, Surface mới.

– Đổi máy sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

– Máy đổi bảo hành cho Surface cũ là máy tương đương với máy khách hàng mua ban đầu tại Surface Store. Máy đổi bảo hành cho Surface mới là máy MỚI Trả Bảo Hành chưa/Đã kích hoạt.

– Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đôi 1 trong thời gian bảo hành còn lại.

– Với các trường hợp quá thời hạn xử lý vẫn không có máy để đổi ngay thì Surface Store cam kết:

Đổi cho khách hàng một sản phẩm tương đương với giá trị hiện tại của sản phẩm

Hoàn trả tiền lại cho khách hàng theo công thức sau:

Giá nhập lại = Giá máy tại thời điểm mua x (100% – 4%xSố tháng sử dụng)

(Số tháng sử dụng = Tháng tại thời điểm đổi máy – Tháng tại thời điểm mua máy)

Lưu ý:

Các trường hợp máy bị cấn móp nhẹ Surface sẽ vẫn bảo hành sửa chữa, nhưng không đổi mới. Trường hợp cấn móp nặng gây nứt vỡ, chết màn hình, cảm ứng, chết nguồn Surface Care sẽ từ chối bảo hành và hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: bàn phím, chuột, sạc… không đổi kèm.

Trường hợp khách hàng được đổi máy nhưng muốn đổi sang dòng máy khác có giá trị cao hơn hoặc muốn hoàn lại tiền mặt. Surface Care hỗ trợ nhập lại máy như sau: Giá nhập lại = Giá trị máy hiện tại x 85%

III – ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SURFACE

he thong surface care

1. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như tài khoản Microsoft,…

Máy đã được tháo sim LTE (nếu có), thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị, Surface chỉ nhận lại máy trần.

2. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

Sản phẩm không còn nguyên vẹn (trầy, xước) như ban đầu hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.

Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).

Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.

Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.

Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.

Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

Lưu ý:

Với gói bảo hành iCare+ chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

Với gói bảo hành vàng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

Lưu ý: Những sản phẩm chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.