Chính sách bảo hành

– Nơi thực hiện đổi trả: Các chi nhánh của Surface Care trên toàn quốc.

Chính sách bảo hành tại Shop Công Nghệ

I. BẢO HÀNH VỚI SẢN PHẨM SURFACE MỚI:

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
Tháng 1 Tháng 2 – 12

 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng…).
– Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi và Surface Care sẽ hoàn tiền phần chênh lệch cho khách hàng).
Hoặc:

Khách hàng trả máy và được hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn.

 

Gửi máy bảo hành 1 đổi 1 theo quy định của Microsoft.

Hoặc:
Khách hàng trả máy & Surface Care hoàn lại tiền và thu phí thêm 5% so với mức hoàn tiền khi trả ở tháng thứ 1.

VD: Ở tháng thứ nhất, nếu khách hàng trả sản phẩm sẽ được hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% thì sang tháng thứ 2 nếu khách hàng trả máy sẽ thu phí thêm 5% nên mức hoàn tiền sẽ còn 75% giá trị sản phẩm trên hoá đơn, tháng thứ 3 mức hoàn tiền sẽ trừ thêm 5% thành 70%….

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
  • Không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của Microsoft.
  • Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
  • Màn hình bị trầy xước.

=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Surface Care hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

II. BẢO HÀNH VỚI SẢN PHẨM SURFACE LIKE NEW:

NHÓM SẢN PHẨM CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Microsoft Surface Pro, Surface Laptop, Surface Go, Surface Book
  • Bảo hành 6 tháng (1 đổi 1 trong 1 tháng).
Phụ kiện Surface (Bút, Chuột Surface, Bàn phím Surface…..)
  • Bảo hành 3 tháng 1 đổi 1
Phụ kiện Cường lực, Skin, Chuột tặng, Túi chống sốc
  • Không bảo hành

– Quy trình bảo hành:

Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi, Quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi đến Surface Care gần nhất để được hỗ trợ. Hotline: 0855.994.666 để được hỗ trợ.